Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2023

Giá xe MG5 lăn bánh và trả góp thật dễ dàng

Post oleh : Đại lý ô tô MG | Rilis : tháng 12 17, 2023 | Series :

MG5 là mẫu xe ô tô sedan hạng C đến từ Anh Quốc, với giá hợp lý, ngoại thất bắt mắt, nội thất và tiện nghi đầy đủ nhất. Lăn bánh, trả góp và hỗ trợ thủ tục tại nhà.

Giá xe MG5 phụ thuộc vào từng phiên bản và khuyến mại mua xe ở từng thời điểm khác nhau. Giá lăn bánh cũng vậy, phụ thuộc vào giá xe và thuế phí ở từng địa phương.



Giá xe MG5

Xe MG5 được MG Việt Nam ra mắt vào tháng 3/2022. Lúc bấy giờ MG Việt Nam do TC Service Việt Nam tiếp quản. Xe MG5 với mức giá công bố rất hợp lý trong phân khúc.

Từ tháng 7/2023, hãng xe ô tô MG tại Việt Nam do SAIC Motor Việt Nam tiếp quản, là công ty trực thuộc tập đoàn công nghiệp ô tô top đầu Trung Quốc.

Với những mục tiêu rõ ràng ở thị trường Việt Nam, hãng xe ô tô MG vừa đưa ra các chính sách bán hàng rất tốt, vừa đưa ra các chính sách hậu mãi tuyệt vời. Điều này, giúp khách hàng không những dễ dàng sử dụng xe mà các chế độ hậu mãi và chi phí bảo dưỡng bảo trì rất hợp lý.

Là mẫu Sedan mang vẻ đẹp lịch lãm, nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan, thiết kế mang theo hơi thở của nền công nghiệp ô tô Anh Quốc. MG5 đã chiếm lĩnh được thị hiếu của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Tại thị trường Việt Nam, All New MG5 2022 là dòng xe ô tô 5 chỗ, hạng C, có hai phiên bản là MG5 STD và MG5 LUX.

Giá xe MG5 ổn định và ít thay đổi, cụ thể giá niêm yết của các phiên bản như sau:

  • Giá xe MG5 STD: 523 000 000 VNĐ.
  • Giá xe MG5 LUX: 588 000 000 VNĐ.

Trên đây là giá niêm yết tại thời điểm hiện tại, giá đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm các chi phí lăn bánh khác.

Giá lăn bánh MG5

Giá lăn bánh MG5 chính là giá xe cộng với các chi phí lăn bánh theo quy định của Nhà Nước, ở mỗi địa phương giá lăn bánh cũng khác nhau.

Thông thường, giá lăn bánh mg5 tạm tính bằng tổng của: Giá xe, phí trước bạ, phí cấp biển số, bảo hiểm TNDS,… và bảo hiểm thân vỏ (nếu có) theo quy định.

Theo quy định của nhà nước mà phí trước bạ ở mỗi địa phương sẽ khác nhau, thông thường sẽ là 10%, một số tỉnh thành và thành phố lớn là 12%. Phí cấp biển số cũng vậy, ở mỗi địa phương cũng khác nhau, theo quy định.

Ví dụ, phí lăn bánh của xe MG5 STD được tính bằng tổng của:

  • Giá xe MG5: 523 000 000 VNĐ
  • Phí trước bạ (10%): 52 300 000 VNĐ
  • Phí đăng ký biển số: 200 000 VNĐ
  • Phí đăng kiểm: 340 000 VNĐ
  • Phí đường bộ/năm: 1 560 000 VNĐ
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự/năm: 480 000VNĐ

Như vậy, giá lăn bánh xe MG5 với mức phí trước bạ 10% và đăng ký biển số ở tỉnh rơi vào khoảng 577.880.000đ

Đây là mức giá lăn bánh tạm tính ở thời điểm hiện tại, khi có nhu cầu mua xe MG 5 trả góp, quý khách hàng hãy liên hệ đại lý ô tô MG để được tư vấn cụ thể.

Mua xe MG5 trả góp

Mua xe mg5 trả góp là hình thức quý khách hàng chỉ cần trả trước một phần tiền xe, phần còn lại sẽ vay Ngân hàng hoặc các công ty tài chính.



Khoản vay này, sẽ được trả góp định kỳ cả gốc và lãi từng tháng hoặc theo chu kỳ được thỏa thuận bởi  hợp đồng trả góp. Hiện tại, tùy thuộc vào ngân hàng mà quý khách có thể vay lên đến 90% tiền xe.

Như vậy, nếu mua xe mg5 std trả góp, khách hàng chỉ cần trả trước 52.300.000đ. Bên cạnh đó mua xe mg5 lux trả góp, khách hàng chỉ cần trả trước 58.800.000đ

Hơn bao giờ hết, lãi suất mua xe mg5 trả góp là vấn đề mà quý khách hàng quan tâm hàng đầu. Ở thời điểm này của bài viết, lãi suất giao động khoảng 8-10%/ năm đầu. Các năm sau sẽ cộng trừ theo biên độ theo quy định của ngân hàng.

Để mua xe mg5 trả góp với lãi suất ưu đãi và tối ưu hóa nhất. Bạn hãy liên hệ với các đại lý ô tô MG, tư vấn viên sẽ căn cứ vào nhu cầu, thu nhập và tư vấn cho bạn % vay, lãi suất và bảng tính trả góp xe mg5 mới nhất.

Với ưu điểm rộng rãi, ngoại thất đẹp mắt, nội thất sang trọng kèm theo nhiều tính năng. MG5 là dòng xe có giá rất hợp lý trong phân khúc C.

Là dòng xe thương hiệu Anh Quốc, ngoài chất lượng bền bỉ thì chính sách hậu mãi cũng cực tốt, chi phí bảo hành, bảo dưỡng khá hợp lý, luôn được hãng xe ô tô MG Việt Nam quan tâm và hỗ trợ.

Ngay hôm nay, nếu bạn quan tâm đến MG5 hãy sớm liên hệ đại lý để được tư vấn cụ thể.

google+

linkedin